ต้นโศก ดอกแก้ว

สมุดบันทึกของคน คนหนึ่งที่เกิดมาบนโลกใบนี้

รอยยิ้ม…

ชีวิต มันก็มีทั้ง สุข ทุกข์ เศร้า เหงา คิดถึง ขมขื่น รัก เกลียด ชัง โกรธ
อยากอยู่เงียบๆคนเดียว สันโดษ เปลี่ยนไปเรื่อย ตามอารมณ์
สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เรามองโลกงดงามเสมอ "รอยยิ้ม"
จะทุกข์ สุข เศร้า เหงา หว้าเหว่ โดดเดียว
ยิ้มไว้เถิด อย่างน้อยรอยยิ้มของเรา ก็ทำให้โลกใบนี้อยากยิ้มให้กับเราด้วยเสมอ
 
และในเวลาที่เราท้อแท้ เรามักจะร้องเรียกหากำลังใจ หรือใครสักคนหนึ่ง
แต่ท้ายที่สุดแล้ว รอยยิ้มของเราเองนี่แหละ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้เราได้อย่างดี
ธันวาคม 20, 2009 - Posted by | เขียน แก้กลุ้ม… เล่า แก้เซ็ง… |

ยังไม่มีความเห็น

ใส่ความเห็น

